Chính Chủ Bán Căn Nhà 5 Tầng Mới Xây Vị Trí Trung Tâm Giá Cực Tốt Chỉ Với 2,5 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 2,5 tỷ
Diện tích: 38m2
Số tầng: 5 tầng
Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
Pháp lý: Sổ đỏ/sổ hồng

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Nhà đất Hà Đông xin trân trọng gửi tới quý khách sản phẩm sau:

Chính chủ đang cần bán một căn nhà mới xây, nằm tại khu vực Phú Lãm, với diện tích sử dụng lên đến 38m2 và gồm 5 tầng. Với giá chỉ 2,5 tỷ, đây là cơ hội hiếm có cho những người đang tìm kiếm một tổ ấm mới và đẹp tại vị trí trung tâm.

Ngôi nhà được xây mới với thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với 5 tầng, nhà có 3 phòng ngủ, sân phơi, phòng thờ đầy đủ, cùng với một tầm nhìn tuyệt vời hướng ra công viên dự kiến sẽ được xây dựng trong tương lai.

Phòng bếp
Phòng bếp
Phòng khách
Phòng khách

Phòng vệ sinh
Phòng vệ sinh

Giao dịch chính chủ

Sổ đỏ vuông vắn kích thước A4, chính chủ và sẵn sàng chờ đợi quy trình sang tên diễn ra thuận lợi. Đây thực sự là cơ hội không thể bỏ qua cho những người đang tìm kiếm một tổ ấm đẹp và tiện ích tại khu vực Phú Lãm.

Vị trí thuận lợi

Vị trí của căn nhà thực sự đắc địa, chỉ cách trường cấp 2 Phú Lãm và trường mầm non vài bước chân. Khu vực xung quanh còn có chợ dân sinh chỉ 30m, trường cấp 1 cách đó 200m, và trong bán kính 500m có trường cấp 3 Trần Hưng Đạo, đại học Đại Nam, và bến xe Yên Nghĩa. Ngoài ra, tận hưởng không khí trong lành và tương lai sẽ được chiêm ngưỡng công viên cây xanh ngay từ cửa sổ nhà.

Trường THPT Trần Hưng Đạo
Trường THPT Trần Hưng Đạo

Khu vực phát triển sôi động
Khu vực phát triển sôi động

Đặc biệt, đường Thanh Lãm nơi ngôi nhà đặt mình, luôn sầm uất và nhộn nhịp, mang lại nhiều tiện ích đa dạng cho cuộc sống hàng ngày. Với việc ô tô có thể đỗ ngay cổng ngày đêm, cuộc sống của gia đình chủ nhân sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636