Bán Căn Nhà Tại Tô Hiệu Nguyễn Trãi Diện tích 55m2 Vị Trí Trung Tâm Giá Cực Tốt Chỉ 5,2 Tỷ

Thông tin mô tả

  • Mức giá: 5,2 tỷ
  • Diện tích: 55 m2
  • Số tầng: 3 tầng
  • Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
  • Pháp lý: Hợp đồng mua bán
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Nhà đất Hà Đông xin trân trọng gửi tới quý khách căn nhà nằm tại địa chỉ Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông đang là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một tổ ấm đẹp mộng mơ và thuận tiện. Với kiến trúc vuông vắn và sự sắp xếp hợp lý, ngôi nhà này không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là lựa chọn hoàn hảo để chuyển đến sống trước dịp tết.

Với diện tích 55m², ngôi nhà được xây dựng trên 3 tầng với 2 phòng ngủ và 2 toilet, tạo nên không gian sống thoải mái và tiện nghi. Điều đặc biệt là sự hiện đại của ngôi nhà, phản ánh qua việc sở hữu gara ô tô, giúp gia chủ di chuyển thuận tiện hơn, đặc biệt là trong bối cảnh sử dụng ô tô hàng ngày.

Phòng bếp
Phòng bếp

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Vị trí trung tâm

Vị trí của căn nhà là một điểm mạnh lớn, nằm gần các trường học danh tiếng như THPT, THCS Lê Lợi, chợ Hà Đông, và khu dân trí cao. Tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, chỉ cần 5 phút đi bộ là có thể đến sân bóng và vườn hoa Hà Đông. Điều này sẽ là một lợi ích lớn cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc đang theo học.

Sân bóng Hà Trì
Sân bóng Hà Trì
Giá bán của căn nhà là 5,2 tỷ, là mức giá phản ánh đúng giá trị và tiện ích mà ngôi nhà mang lại. Đặc biệt, sổ đỏ đẹp và có thể giao dịch ngay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình chuyển nhượng.

Chắc chắn, việc sở hữu ngôi nhà này không chỉ là một sự đầu tư an cư lâu dài mà còn là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống trung tâm, tiện nghi và đẳng cấp tại Quận Hà Đông. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch xem nhà và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời mà căn nhà mang lại!
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636