Bán Căn Nhà Tại Lô Góc Phú La Ô Tô Đỗ Cửa Giá Cực Tốt Chỉ 5,8 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 5,8 tỷ
Diện tích: 55m2
Số tầng: 4 tầng
Nội thất: Đầy đủ
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Căn nhà nằm tại Phú La, Hà Đông - một lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống an cư và phát triển gia đình. Căn nhà có diện tích 55m2, nằm trong khuôn viên phân lô, lô góc, đảm bảo sự thoáng đãng và ô tô có thể đỗ cửa.

Thiết kế khoa học

 Thiết kế 4 tầng của căn nhà này được xây dựng một cách thông thoáng và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình:
  • Tầng 1: Gồm phòng khách, bếp và vệ sinh, tạo nên không gian giao lưu và nấu ăn thoải mái.
  • Tầng 2,3: Mỗi tầng có 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.
  • Tầng 4: Là nơi dành cho phòng thờ và sân phơi, giúp gia đình có không gian linh hoạt và đa dạng.
Phòng bếp
Phòng bếp
Phòng ngủ
Phòng ngủ
Phòng vệ sinh
Phòng vệ sinh

Vị trí thuận lợi

Với giá chào hấp dẫn 5,8 tỷ, căn nhà này được chủ nhà tự xây dựng với tâm huyết và chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, vị trí đắc địa của căn nhà còn gần chợ, trường mầm non, tiểu học, và trường THPT, tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ. Đặc biệt, nhà chỉ cách đường Quang Trung 200m, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các tuyến đường chính trong khu vực.

Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

Sổ đỏ vuông

Sổ đỏ vuông vắn, đẹp, làm đầy đủ thủ tục pháp lý, giúp quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng, căn nhà này sẽ là nơi lý tưởng để quý khách hàng xây dựng tổ ấm và gắn kết gia đình. Đừng chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem nhà. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi để đảm bảo sự hài lòng và thành công trong quyết định mua nhà của quý vị.
Hãy liên hệ ngay đến sđt dưới đây để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà.
☎  Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636