Bán Căn Nhà 5 Tầng Ngay Cạnh UBND Phường Phú Lãm Giá Cực Tốt Chỉ 2,1 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 2,1 tỷ
Diện tích 35 m2
Số tầng: 5 tầng
Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
Pháp lý: Hợp đồng mua bán

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Nhà đất Hà Đông xin trân trọng gửi tới quý khách sản phẩm sau:

Trong khu vực sôi động ngay tại trung tâm hành chính của phường Phú Lãm, ngôi nhà chủ yếu đã tự xây dựng với tâm huyết và kỹ thuật chắc chắn, mang diện tích 35m2 trải dài trên 5 tầng, giá chào bán hấp dẫn chỉ 2.1 tỷ đồng. Đây không chỉ là một căn nhà mà còn là một tác phẩm kiến trúc hiện đại, với thiết kế linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của gia đình.

Phòng khách
Phòng khách
Ngôi nhà tận dụng tối đa diện tích với 3 phòng ngủ rộng rãi, mỗi tầng đều được bố trí hợp lý để tạo nên không gian thoải mái và tiện ích. Phòng thờ và sân phơi riêng biệt giúp tạo nên không gian linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Phòng khách
Phòng khách

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Giao dịch chính chủ

Sổ đỏ vuông vắn kích thước A4, chính chủ sẵn sàng giao dịch trong ngày, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển nhượng. Với giá trị hiện tại và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, đây là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng ngần ngại liên hệ ngay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem nhà.

Vị trí cực đẹp

Vị trí của ngôi nhà là một điểm đặc biệt nổi bật, chỉ cách UBND phường Phú Lãm và chợ Xốm vài bước chân, giúp đảm bảo cuộc sống hàng ngày thuận lợi và tiện nghi. Giao thông thuận tiện với quốc lộ 21B chỉ cách vài phút di chuyển, giúp kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách dễ dàng.

UBND phường Phú Lãm
UBND phường Phú Lãm

Chợ Xốm
Chợ Xốm
Ngoại khu vực xung quanh nhà còn tập trung nhiều trường học từ mầm non đến cấp 1, 2, 3, đảm bảo cho con cái một môi trường học tốt nhất. Đại học Đại Nam, cao đẳng KTKT và bến xe Yên Nghĩa chỉ trong bán kính 1km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và học tập của gia đình.
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636