Bán Căn Nhà Liền Kề Siêu Đẹp Khu Đồng Dưa - Ngô Thì Nhậm 65m2 MT 5m Giá Nhỉnh 12 Tỷ

Thông tin mô tả

  • Diện tích: 65m2
  • Mặt tiền: 5m
  • Số tầng: 5 tầng
  • Loại đất: Đất thổ cư
  • Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ
+ Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0826662626

Vị trí đắc địa

Căn nhà nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Khu Đồng Dưa, trên đường Ngô Thì Nhậm. Với diện tích rộng lớn 65m2 và mặt tiền 5m, căn nhà không chỉ mang lại không gian thoải mái mà còn tạo nên một bức tranh đẹp của sự sang trọng và hiện đại.

Nhà Đồng Dưa - Ngô Thì Nhậm

Nhà Đồng Dưa - Ngô Thì Nhậm

Nhà Đồng Dưa - Ngô Thì Nhậm

Thiết kế tinh tế

Với kiến trúc đương đại và thiết kế tinh tế, căn nhà này hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho cả gia đình. Các phòng ngủ rộng lớn, phòng khách thoải mái và không gian bếp hiện đại, mỗi góc nhỏ trong căn nhà đều được chăm sóc kỹ lưỡng để tối ưu hóa sự tiện ích và thoải mái cho cư dân.

Tiện ích đẳng cấp - Giao thông thuận tiện

Với giá nhỉnh 12 tỷ, bạn sẽ sở hữu không chỉ là một căn nhà mà còn là lối sống đẳng cấp và tiện nghi. Khu vực này không chỉ gần các trung tâm mua sắm, trường học hàng đầu mà còn có mạng lưới giao thông thuận lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.

👉 Khu Đồng Dưa - Ngô Thì Nhậm chiếm vị trí đắc địa, gần nhiều trường học danh tiếng như Trường cấp 1-2 Trần Đăng Ninh, Trường THPT Quang Trung, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho cả gia đình của bạn.

👉 Kết nối với các tuyến đường quan trọng như Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, Nguyễn Trãi, tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông, đại lộ Thăng Long và Ngô Thì Nhậm – Đại Mỗ,…

👉 Chỉ với khoảng thời gian di chuyển từ 10 đến 15 phút, bạn sẽ dễ dàng kết nối với các quận như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và Cầu Giấy,…
  • Chỉ trong vòng 10 phút, bạn sẽ tiếp cận ga tàu điện Hà Đông
  • Chỉ trong vòng 5 phút lái xe, bạn sẽ thuận tiện đến TTTM Aeon Mall – Hà Đông, điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu.
  • Chỉ trong khoảng 5 phút di chuyển bằng xe, bạn sẽ thuận tiện đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.
Trường THPT Quang Trung - Hà Đông
Trường THPT Quang Trung - Hà Đông

TTTM Aeon Mall - Hà Đông
TTTM Aeon Mall - Hà Đông

Độ an ninh - Khu dân trí cao

Khu vực Khu Đồng Dưa nổi tiếng với độ an ninh cao và dân trí vững. Cảm giác yên tâm và an ninh là điều không thể thiếu khi chọn lựa nơi để định cư. Cùng với đó, cộng đồng dân cư thân thiện sẽ là một môi trường lý tưởng để bạn và gia đình xây dựng hạnh phúc.

Hãy sở hữu ngôi nhà mơ ước của bạn ngay hôm nay

Chắc chắn rằng căn nhà liền kề này sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những người đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Đừng để lỡ lầm cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước, hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và lên lịch hẹn xem nhà.

Liên Hệ: 
0832963636 hoặc 0826662626