Căn Nhà 5 Tầng Tại Hà Trì Diện Tích 38m2 Ngõ Thông Ô Tô, Giá Chỉ 3,5 Tỷ

Thông tin nhà bán

Mức giá: 3,5 tỷ
Diện tích: 38m2
Số tầng: 5 tầng
Số phòng ngủ: 3 phòng ngủ
Nội thất: Đầy đủ
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636  

Mô tả nhà bán

Nhà đất Hà Đông xin giới thiệu một cơ hội độc đáo cho những người đang tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng tại khu vực Hà Trì. Bất động sản chúng tôi muốn giới thiệu là một ngôi nhà 5 tầng, nằm trong ngõ thông, và điều đặc biệt là có thể qua lại bằng ôtô ngay tại cửa nhà, giá chỉ từ 3 tỷ đồng.

Ngôi nhà được xây dựng và thiết kế một cách tỉ mỉ, với chủ nhân mới vừa hoàn tất quá trình dọn về và đã sẵn sàng để đón tết tại ngôi nhà mới của mình. Nó bao gồm 3 phòng ngủ và 2 toilet, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, với sổ đỏ vuông vắn và pháp lý chuẩn sẵn có, quý khách hàng có thể yên tâm về tính chất pháp lý của bất động sản này.

Phòng ngủ
Phòng ngủ
Phòng khách
Phòng khách
Phòng đa năng
Phòng đa năng
Phòng ngủ
Phòng ngủ
Phòng bếp
Phòng bếp

Vị trí thuận lợi

Với vị trí thuận tiện, ngôi nhà nằm trên đường có thể dễ dàng di chuyển đến ngã 5 Hà Trì chỉ trong vài trăm mét. Điều này mang lại tiện ích tuyệt vời cho việc di chuyển đến mọi nơi một cách thuận lợi. Ngoài ra, với việc chỉ cách 50m ra đường ôtô tránh, việc dừng đỗ và di chuyển không bao giờ là vấn đề.

Đặc biệt, với sự gần gũi với Trường Trung học Phổ thông Lê Lợi, ngôi nhà trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ em đang theo học tại đây.


Chúng tôi kêu gọi quý khách hàng quan tâm đến bất động sản này liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch hẹn thăm nhà. Đừng để lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà tuyệt vời tại khu vực Hà Trì.

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636