Căn Nhà 4 Tầng Mới Xây Ngay Tại Mặt Phố Nguyễn Trãi - Sở Hữu Ngay Với Giá Cực Tốt 3,5 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 3,5 tỷ
Diện tích: 45m2
Số tầng: 4 tầng
Số phòng ngủ: 2 phòng ngủ
Pháp lý: Hợp đồng mua bán

☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Nhà đất Hà Đông xin trân trọng gửi tới quý khách một bất động sản độc đáo nằm này tọa lạc ngay trên mặt phố Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, mang đến cho bạn một không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích độc đáo. Nhà mới xây, nội thất còn mới, diện tích rộng lớn khoảng 45m2, bốn tầng, và hiện đang được chào bán với giá 3.5 tỷ đồng, có thương lượng.

Phòng bếp
Phòng bếp
Nhà được thiết kế với công năng sử dụng đầy đủ, bao gồm hai phòng ngủ, hai phòng tắm, và một phòng khách thoải mái. Không chỉ là không gian sống lý tưởng cho gia đình, mà còn là cơ hội đầu tư tuyệt vời với tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt khi khu vực này đang phát triển mạnh mẽ.

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Phòng ngủ
Phòng ngủ

Vị trí trung tâm

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm mặt phố, căn nhà này không chỉ đẹp mắt mà còn thuận tiện với khoảng cách chỉ vài bước chân ra phố. Nằm gần trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn, cùng với sự tiện lợi của việc gần công viên và chợ Hà Đông, đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho bạn và gia đình.

Mặt đường trước căn nhà
Mặt đường trước căn nhà
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn nhà đẹp và tiện ích ngay trung tâm thành phố!
☎ Gọi ngay tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636