Bán Mảnh Đất Siêu Đẹp Tại Khu LK Dọc Bún 50m2 MT 5m Giá Siêu Tốt nhỉ 7 tỷ

Thông tin mô tả

  • Diện tích: 50m2
  • Mặt tiền: 5m
  • Loại đất: Đất thổ cư
  • Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ
+ Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0826662626


Vị trí đắc địa

Mảnh đất nằm tại khu vực LK dọc bún, một khu vực đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Với vị trí này, cư dân sẽ được hưởng trọn không gian yên tĩnh, xanh mát từ bờ bún mà vẫn thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
  • Vị trí thuận lợi của căn hộ tại Bến xe Yên Nghĩa không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng, mà còn là điểm lý tưởng cho cuộc sống đầy đủ tiện nghi.
  • Chỉ mất 8 phút để đến Bệnh viện Quân Y 103, trong khi Aeon Mall Hà Đông chỉ cách đó 10 phút di chuyển.
  • Tận hưởng không gian giải trí tại Thiên Đường Bảo Sơn chỉ mất 12 phút, còn Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Đại học Hà Nội nằm trong bán kính 15 phút.
  • Bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận chợ dân sinh Hà Đông chỉ trong vòng 9 phút và các trường học như Trường THPT Quang Trung cũng chỉ cách đó 5 phút di chuyển.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích xã hội và giao thông thuận lợi tại đây đảm bảo mang đến một không gian sống tối ưu cho cả gia đình bạn.
Bệnh viện Quân Y 103
Bệnh viện Quân Y 103

TTTM Aeon Mall - Hà Đông
TTTM Aeon Mall - Hà Đông

Diện tích đất lý tưởng

Với diện tích rộng 50m2, mảnh đất này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mong muốn xây dựng tổ ấm cho gia đình mình hoặc đầu tư dài hạn. Diện tích này không chỉ đảm bảo không gian sống thoải mái mà còn mang lại nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Mặt tiền ấn tượng

Với mặt tiền rộng 5m, mảnh đất này không chỉ tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng mà còn mở ra nhiều khả năng thiết kế và xây dựng. Các kiến trúc sư và nhà đầu tư có thể tận dụng tối đa không gian để xây dựng căn nhà mơ ước.

Giá cả hợp lý

Với giá bán chỉ 8,9 tỷ đồng, mảnh đất này được xem là cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tầm tay. Giá cả hợp lý kèm theo những tiềm năng phát triển của khu vực làm cho nó trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người muốn sở hữu một kính đất đẹp và tiềm năng.

📌 Đừng chần chừ, vui lòng gọi ngay theo số điện thoại dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết và sắp xếp lịch hẹn thăm quan nhà.
📌 Chuyên viên tư vấn sẵn lòng hỗ trợ qua số: 
0832963636 hoặc 0826662626. Hãy liên hệ ngay để khám phá ngôi nhà.