Bán Nhà Sinh Lời Tại Ngô Quyền - Vạn Phúc 51m2 MT 5m Giá Chỉ 6,3 Tỷ

Thông tin mô tả

  • Diện tích: 51m2
  • Mặt tiền: 5m
  • Số tầng: 6 tầng
  • Loại đất: Đất thổ cư
  • Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ
+ Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0826662626

Vị trí và tiện ích

Ngôi nhà này không chỉ đẹp mắt mà còn sở hữu vị trí đắc địa. Nằm trong khu phân lô cán bộ quân khu 3, nơi này có lợi thế gần phố, ô tô thông vòng quanh, giúp thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm. Khu vực này còn tập trung nhiều tiện ích, đảm bảo an sinh tốt cho cư dân.

Ngoài ra, nhà còn gần trường Quang Trung và Học Viện Chính Trị, là điều kiện lý tưởng cho gia đình có con nhỏ hoặc những người muốn có môi trường học tập và nghiên cứu tốt.

Kiến trúc và nội thất

Nhà được chủ nhân xây dựng mới với khung cột chắc chắn, tạo nên không gian sống vô cùng ổn định và an toàn. Ngôi nhà có tổng cộng 7 phòng khép kín, được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, mang lại cho cư dân không gian sống thoải mái và tiện nghi. Điều đặc biệt, nhà có thể cho thuê nguyên căn với giá 25 triệu/tháng, góp phần tối ưu hóa thu nhập cho chủ nhân.

Tiện nghi và môi trường xung quanh

Ngoài việc thuận tiện cho việc kinh doanh cho thuê, ngôi nhà còn nổi bật với sân rộng trước nhà, đủ để đậu nhiều xe và tạo không gian thoải mái cho gia đình. Ngõ xe máy tránh cách ô tô tránh chỉ 20m, giúp di chuyển thuận tiện, đồng thời giữ cho khu dân cư yên bình và an toàn.

Liên hệ: 0832963636 hoặc 0826662626 để được tư vấn và đặt lịch thăm quan nhà miễn phí