Bán Nhà 52m2 Lê Trọng Tấn Vị Trí Tốt Để Kinh Doanh Giá Ưu Đãi Chỉ 6,8 Tỷ

Thông tin mô tả

Mức giá: 6,8 tỷ
Diện tích: 52m2
Mặt tiền: 3,4m
Số tầng: 5 tầng
Số phòng ngủ: 4 phòng ngủ

Chuyên viên tư vấn: 0832963636 hoặc 0946923636

Thông tin chi tiết

Phòng khách
Phòng khách

Ngôi nhà được xây mới tinh, với diện tích xây dựng thực tế sử dụng là 55m², mặt tiền rộng 3.4m. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống lý tưởng mà còn được thiết kế với khe thoáng phía sau, giúp tạo sự thông thoáng, ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông khí hiệu quả, thoát mùi khi nấu ăn.

Phòng bếp
Phòng bếp

Nội thất bên trong bao gồm phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ, 5 vệ sinh khép kín, khu phòng thờ và sân phơi đồ được bố trí hợp lý. Đặc biệt, không gian này còn được trang trí thêm với tiểu cảnh, tạo điểm nhấn sinh động và thư giãn cho cả gia đình.

Góc nhìn ra ban công
Góc nhìn ra ban công

Đường xung quanh

Mặt trước căn nhà
Mặt trước căn nhà

Vị trí thuận lợi

Vị trí của ngôi nhà đắc địa, gần Khu BT ParkCity và phía sau mặt phố Lê Trọng Tấn, mang đến tiện ích hạ tầng đô thị tốt, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh. Khu vực xung quanh nổi tiếng với dân trí cao, thân thiện, chỉ cách chợ La Khê Bông Đỏ 200m và gần nhiều trường học từ mẫu giáo đến trung học và cả các trường đại học lớn như ĐH An Ninh, ĐH Kiến Trúc, ĐH Xây Dựng.

Ngôi nhà nằm trong khu vực có giao thông thuận tiện, nhiều tuyến phố lớn như Quang Trung, Văn Phú, Tố Hữu, Vạn Phúc, Lê Văn Lương và cách BX Yên Nghĩa chỉ 1km, vị trí trung tâm quận Hà Đông.

Tiềm năng lớn

Với tiềm năng kinh doanh, cho thuê hoặc làm văn phòng công ty, ngôi nhà này không chỉ là nơi ở lý tưởng mà còn tạo dòng tiền ổn định hàng tháng, đảm bảo sự phát triển kinh tế và tài sản cho nhiều thế hệ.

 Hãy liên hệ ngay đến sđt để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn xem nhà.
Liên hệ chuyên viên tư vấn: 

Xem thêm: Bán nhà tại La Khê